Tài trợ bởi vatgia.com Sử dụng máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh cần lưu ý gì? - CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HƯNG THỊNH
26/19 ĐƯỜNG TÂN SƠN NHÌ,P.TÂN SƠN NHÌ,Q.TÂN PHÚ, TP.HCM
0982897968
facebook 1 icon 2 icon 4 icon 5
Hotline: 0982897968
0982897968

nangluonghungthinhsg@gmail.com

Sử dụng máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh cần lưu ý gì?

28-08-2019
Bằng những lợi ích thiết thực đem đến cho người tiêu dùng mà thiết bị năng lượng mặt trời Hưng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng sản phẩm tối ưu nhất định bạn không được bỏ qua những lưu ý quan trọng được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Sử dụng máy năng lượng mặt trời  Hưng Thịnh cần lưu ý gì?

 

Bằng những lợi ích thiết thực đem đến cho người tiêu dùng mà thiết bị năng lượng mặt trời Hưng Thịnh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng sản phẩm tối ưu nhất định bạn không được bỏ qua những lưu ý quan trọng được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Chọn mua máy năng lượng mặt trời chính hãng

Yếu tố chính hãng không chỉ giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm mà hơn hết còn được hưởng bảo hành dài hạn cho máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh. Trước sự xuất hiện của các địa chỉ kinh doanh thiếu uy tín và hàng nhái, hàng giả kém chất lượng tràn lan bạn cần quan tâm đến:

+ Logo thiết bị được in chìm, nổi bật trên phần thân máy.

+ Chất liệu inox 304 cao cấp luôn sáng bóng, an toàn đối với sức khỏe người dùng.

+ Sản phẩm phải có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng và kèm giấy bảo hành chính hãng.

+ Hệ thống thu nhiệt mới nguyên kiện, không xảy ra tình trạng bị xước, màu sắc đều đẹp.

+ Lớp cách nhiệt của thiết bị mềm, không bị lồi lõm.

Lắp đặt máy năng lượng măt trời đúng cách

+ Thiết bị máy năng lượng mặt trời thương hiệu Hưng Thịnh cần được đặt tại vị trí có nhiều ánh nắng, không bị che khuất.

+ Nguồn nước cấp cho bồn phải đảm bảo sự ổn định mới đạt hiệu quả sử dụng sản phẩm tối ưu nhất.

+ Tại khu vực lắp đặt máy năng lượng mặt trời không bị nhiềm phèn bởi khi nhiệt độ cao làm nước ăn mòn kim loại mạnh mẽ, gây hư hỏng sản phẩm.

+ Lắp đặt đường ống dẫn ngắn để rút ngắn thời gian xả đi nước lạnh trước khi sử dụng và hạn chế tình trạng mất nhiệt từ vị trí lắp đặt máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh đến vòi phun nước.

Lưu ý kết hợp máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh cùng với bình nóng lạnh

Để có thể sử dụng hiệu quả, an toàn ngay cả khi điều kiện thời tiết không có nắng, người dùng nên kết hợp máy năng lượng mặt trời cùng với bình nóng lạnh. Nhiều người cho rằng phương pháp này sẽ độn chi phí lên cao nhưng thực tế lại không phải vậy.

Chẳng hạn, nếu gia đình có từ 2-3 phòng tắm sẽ cần sử dụng đến số bình nóng lạnh tương đương và làm gia tăng mức tiêu thụ điện năng. Trong khi đó, khi kết hợp cùng với máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh sẽ làm giảm đi 40% thời gian đun nước so với thông thường. Khi nhiệt độ nước tại thiết bị năng lượng mặt trời chênh hơn 5-10 độ C và chảy qua bình nóng lạnh có khả năng rút ngắn thời gian đun nóng. Nếu bình thường bình nóng lạnh cần 25-30 phút thì thời gian chỉ còn 15-20 phút khi sử dụng cùng máy năng lượng mặt trời.

Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ trên đây bạn sẽ biết cách lựa chọn, lắp đặt và sử dụng máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh chuẩn nhất.

Để an tâm tốt hơn hết bạn nên đến với các địa chỉ phân phối chính hãng để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Liên hệ phòng kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất : 0961867968


0982897968
F