Tài trợ bởi vatgia.com Ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh - CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HƯNG THỊNH
26/19 ĐƯỜNG TÂN SƠN NHÌ,P.TÂN SƠN NHÌ,Q.TÂN PHÚ, TP.HCM
0982897968
facebook 1 icon 2 icon 4 icon 5
Hotline: 0982897968
0982897968

nangluonghungthinhsg@gmail.com

Ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh

04-09-2019
Ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh

Ưu điểm vượt trội của bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh là một trong những dòng sản phẩm đang tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường và chinh phục niềm tin của người tiêu dùng. Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm dòng năng lượng mặt trời thương hiệu Hưng Thịnh đừng bỏ qua những ưu điểm vượt trội được bật mí ngay sau đây.

Ứng dụng công nghệ hiện đại và chất liệu tốt

Hưng Thịnh luôn có khả năng đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hoàn hảo khi ứng dụng thành công công nghệ hiện đại. Theo đó, bình nước nóng năng lượng mặt trời được nhà sản xuất lựa chọn công nghệ ống chân không Hitech tiêu chuẩn châu Âu có thể hấp thụ nhiệt lên đến 98%, nhờ vậy giúp làm nóng nước nhanh chóng.

Ruột bình bảo ôn Polyurethane của bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh bằng inox 304 nên hạn chế tối đa đối với sự phá hủy vật liệu, giữ nhiệt tốt, từ đó hoàn toàn cung cấp hiệu quả nguồn nước nóng cho dù trời không có nắng. Không chỉ thế, vỏ bình từ inox SUS 304 vừa hỗ trợ gia tăng tuổi thọ trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn.

 

Tiết kiệm điện
Một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất mà bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh được yêu thích đó chính là khả năng tiết kiệm điện 100%. Đây là dòng sản phẩm sử dụng hoàn toàn nhiên liệu mặt trời, không cần đến điện năng. Thật nhanh chóng là các gia đình sẽ được sử dụng nước nóng vào bất cứ thời điểm nào mà không phải chơ đợi cũng như lo lắng về chi phí.

An toàn trong quá trình sử dụng
Khi lắp đặt hệ thống đường ống dẫn cho bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với các voan nước tiện dụng. Không có sự can thiệp của điện năng nên vấn đề an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ nhỏ.

Thân thiện với môi trường
Chỉ sử dụng duy nhất nguồn năng lượng mặt trời làm nóng nước chứa trong bồn, nên sản phẩm không hề sinh ra khí thải gây ô nhiễm môi trường như ga, than, củi... Lựa chọn máy năng lượng mặt trời Hưng Thịnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt sẽ là cách để tạo nên một môi trường sống trong lành nhất.

 

Giá thành hợp lý
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng song chi phí đầu tư cho bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh lại rất phải chăng. Có thể so với các sản phẩm thông thường khác xuất hiện trên thị trường, bình nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu Hưng Thịnh cao hơn một chút nhưng chỉ với một lần đầu tư là người dùng sẽ sử dụng được thời gian dài lâu, tiết kiệm được chi phí sinh hoạt thường ngày mà nhu cầu về nước nóng luôn được đáp ứng tối đa.

 

Để chắc chắn về chất lượng sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Hưng Thịnh chuẩn chính hãng, hưởng ưu đãi giá cùng chế độ bảo hành miễn phí phí thời gian dài từ nhà sản xuất xin liên hệ:

Công ty TNHH NLMT Hưng Thịnh
Địa chỉ : 26/19 Tân Sơn Nhì - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú

Điện Thoại: 0961867968

Website : http://www.nangluonghungthinh.com


0982897968
F